Đất nền khu Tây Bắc Sài Gòn đang diễn biến như thế nào?

27-12-2018 09:14:44 AM - 705

Trước trận chung kết lượt về mang tính chất quyết định, HLV Park Hang Seo sẽ có những toan tính như thế nào để giúp Việt Nam đăng quang?

Hai bàn thắng của ĐT Việt Nam ở chung kết lượt đi (Bản quyền clip thuộc về NextMedia, phát sóng trên VTC)

 
 
 
 
 
 
 

Trong trận trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil, ĐT Việt Nam có kết quả hòa 2-2 trước Malaysia.

Với lợi thế 2 bàn thắng sân khách, thầy trò Park Hang Seo đang có điểm tựa lớn bởi chỉ cần hoà 0-0, 1-1 là sẽ lên ngôi vô địch ở giải đấu năm nay.

ĐT Việt Nam tái đấu Malaysia: Thầy Park tấn công hay cầu hòa để chiến thắng - 1

ĐT Việt Nam đang nắm lợi thế 

Tuy nhiên, dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khoảng 4 vạn CĐV trên sân nhà Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo liệu có hướng tới 1 trận thắng mỹ mãn để chiều lòng khán giả nhà, đồng thời khiến Malaysia phải chịu thua tâm phục khẩu phục?

Lúc này, đoàn quân của Tan Cheng Hoe đang phải chịu áp lực lớn hơn vì nhiệm vụ bắt buộc là phải thắng cách biệt 1 bàn mới có cơ hội lật đổ ĐT Việt Nam. Hoặc nếu như muốn tìm cơ hội chiến thắng trong khoảng thời gian hiệp phụ hay sút luân lưu, Malaysia sẽ phải cầm hòa Việt Nam với tỷ số tương tự ở trận chung kết lượt đi (2-2).

 

Với các giả thuyết trên, mọi thứ có vẻ vẫn đang nằm trong lòng bàn tay của HLV Park Hang Seo. Bởi ĐT Việt Nam đang là những người cầm “đằng chuôi” ở trận chiến quyết định sắp tới.

Tin khác

Copyright © 2018 DONGPHATFOOD | All rights reserved | Design by 68 Creative
Hỗ trợ trực tuyến